ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

Emel Espiritu เป็นศิลปินไม่เคยเรียนศิลปะแต่เรียนรู้ด้วยตนเอง และวาดภาพเหมือนภาพถ่าย คือเหมือนจริงเกินจริง


Emel Espiritu เป็นศิลปินไม่เคยเรียนศิลปะแต่เรียนรู้ด้วยตนเอง และวาดภาพเหมือนภาพถ่าย คือเหมือนจริงเกินจริง


Emel Espiritu ศิลปินหนุ่มผู้มีพรสวรรค์จากประเทศฟิลิปปินส์ ได้รับความสนใจอย่างมากเนื่องจากภาพถ่ายบุคคลที่มีความสมจริงเกินจริงซึ่งแทบจะแยกไม่ออกจากภาพถ่าย


ในวัยเด็ก Emel Espiritu ชอบวาดรูป พ่อของเขาจึงสอนพื้นฐานต่างๆ ให้เขา อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาโตขึ้น ความสนใจในการวาดภาพก็เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่พ่อของเขาไม่ต้องการให้เขามีอาชีพทางศิลปะและผลักดันให้เขาไปสู่อาชีพที่เป็นประโยชน์มากกว่า Emel เรียน "การประมง" ในวิทยาลัย แต่เขาไม่เคยลืมความหลงใหลของเขาได้เลย เขาไม่เคยหยุดวาด แต่เขากลับฝึกฝนทักษะด้วยการดูบทแนะนำบน YouTube และทำงานแปลก ๆ เพื่อที่เขาจะได้ซื้ออุปกรณ์วาดภาพ โชคยังดีที่ทุกอย่างได้จ่ายออกไป เนื่องจากตอนนี้ศิลปินหนุ่มมีชื่อเสียงในด้านภาพวาดที่เหมือนจริงมาก


Emel Espiritu มาจากเมือง Muñoz สร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการถ่ายภาพบุคคลที่ซับซ้อนของชายและหญิงสูงอายุ และทำผลงานได้ดีพอๆ กับกล้องราคาแพง รอยเหี่ยวย่น รอยพับของผิวหนัง ไฝ และจุดด่างแห่งวัย สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นลักษณะที่ท้าทายในการพรรณนาในภาพวาด แต่เด็กหนุ่มชาวฟิลิปปินส์ชื่นชอบความท้าทาย และบ่อยครั้งกว่านั้น เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม

Emel วาดภาพเหมือนจริงมาแล้วประมาณ 30 ภาพ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นภาพผู้สูงอายุ เขาสามารถใช้เวลาถึงหนึ่งเดือนกับงานศิลปะหนึ่งชิ้น ขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของงานนั้น และเขาโพสต์ทั้งหมดบนโปรไฟล์โซเชียลมีเดียของเขา

ศิลปินหนุ่มเรียนไม่จบ เพราะเขาไม่สามารถจดจ่อกับสิ่งที่เขาไม่ชอบ แต่เขาก็สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ด้วยการทำในสิ่งที่เขารัก แม้ว่าเขาจะยังไม่มีงานแสดงศิลปะของตัวเอง แต่ Emel Espiritu ได้ขายผลงานของเขาทางออนไลน์ให้กับผู้ชื่นชอบงานศิลปะ รวมถึงคนดังอย่างนักข่าวชาวฟิลิปปินส์และพิธีกรรายการทอล์คโชว์ Julius Babao


สำหรับภาพเหมือนจริงของ Emel Espiritu เพิ่มเติม โปรดดูที่หน้า FacebookและInstagram ของ เขา

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้นำเสนอปรมาจารย์ไฮเปอร์เรียลลิ ส ม์ ที่น่าทึ่ง ศิลปินอย่างDanila Shmelev (Shozy) , Anna Halldin MauleหรือHirothropologie หากคุณเป็นแฟนของศิลปะแนวนี้ เราขอแนะนำให้คุณลองดู

รายการบล็อกของฉัน