ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

สุดยอดภาพวาดเหมือนภาพวาดด้วยปากกาลูกลื่นของ Marite Desaineศิลปินชาวลัตเวีย


สุดยอดภาพวาดเหมือนภาพวาดด้วยปากกาลูกลื่นของ Marite Desaineศิลปินชาวลัตเวีย


Marite Desaine ศิลปินชาวลัตเวียเชี่ยวชาญในการวาดภาพด้วยปากกาลูกลื่น ที่สวยงาม ซึ่งอาจทำให้เข้าใจผิดว่าเป็นภาพวาดที่ประณีตได้ง่าย

ในมือขวา ปากกาลูกลื่นธรรมดาสามารถเป็นเครื่องมือศิลปะที่น่าทึ่ง และเราเคยนำเสนอภาพวาดปากกาลูกลื่นที่น่าทึ่งมาแล้วในอดีต

แต่ไม่มีอะไรที่เหมือนกับงานศิลปะของ Marite Desaine ศิลปินจิตกรวาดภาพชาวลัตเวียคนนี้โด่งดังไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตด้วยภาพวาดอันน่าทึ่งของเธอในปี 2014 หลังจากจบการศึกษาจากโรงเรียนศิลปะได้ไม่นาน เว็บไซต์ศิลปะและblog อันทรงเกียรติหลายแห่งได้หยิบยกผลงานของเธอ และด้วยเหตุผลที่ดี มีสไตล์ของเธอจึงไม่เหมือนใคร และผลงานศิลปะ

ซึ่งส่วนใหญ่เป็นภาพทิวทัศน์ก็ดูเหมือนภาพวาดสีสันสดใสมากกว่าภาพวาด

เห็นได้ชัดว่าต้องใช้เวลาและงานมากมายในงานศิลปะที่น่าทึ่งเหล่านี้ และเดเซนเองก็ยอมรับว่างานแต่ละชิ้นใช้เวลาประมาณ 30 ชั่วโมงจึงจะเสร็จสมบูรณ์ และนี่อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ศิลปินมากความสามารถค่อยๆ หันเหความสนใจจากรูปแบบศิลปะที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

แม้ว่า ภาพวาดด้วยปากกาลูกลื่นของ Marine Desaine ยังคงเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย แต่ส่วนใหญ่แล้วเรียกดู Instagram ของ Marine Desaine

คุณจะไม่สังเกตเห็นภาพวาดปากกาลูกลื่นมากมาย ทุกวันนี้เธอขลุกอยู่กับการวาดภาพและการวาดภาพดิจิทัลเป็นส่วนใหญ่ด้วยเหตุผลบางประการ

ในโพสต์หนึ่งของเธอ Desaine กล่าวถึงการเลิกวาดด้วยปากกาลูกลื่นว่าเป็นศิลปะแขนงหนึ่ง แต่บอกใบ้ว่าเธออาจกลับไปใช้มันอีกสักวันหนึ่ง

"เมื่อนานมาแล้ว ฉันเป็นศิลปินปากกาลูกลื่น แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
ฉันประสบปัญหาในการมีสมาธิขณะวาดภาพ” 

“ตั้งแต่ฉันสตรีมบน Twitch มา 2-3 สัปดาห์ ฉันพบว่ามันเป็นสิ่งเบี่ยงเบนความสนใจในปริมาณที่เหมาะสม และฉันวางแผนที่จะวาดด้วยปากกาอีกครั้ง ฉันคิด คิดว่าสักวันหนึ่งฉันต้องกลับมาเริ่มต้นวาดภาพอีกครั้งด้วยปากกา"

หวังว่าเธอจะกลับไปใช้รูปแบบการวาดด้วยปากกาลูกลื่นที่เป็นเอกลักษณ์ งานสร้างสรรค์ของเธอ เพราะมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างดีทีเดียว!

รายการบล็อกของฉัน