ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

Momotsuki ศิลปินวัย 20 ปีจากประเทศญี่ปุ่น ใช้กลีบดอกไม้จริงเพื่อสร้างชุดนางฟ้าที่สลับซับซ้อนสวยงามมากๆ

Momotsuki ศิลปินวัย 20 ปีจากประเทศญี่ปุ่น ใช้กลีบดอกไม้จริงเพื่อสร้างชุดนางฟ้าที่สลับซับซ้อนสวยงามมากๆ

Momotsuki ศิลปินวัย 20 ปีจากประเทศญี่ปุ่น ผสมผสานความรักในการจัดสวนและจินตนาการของเธอเข้ากับรูปแบบศิลปะที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเธอเรียกว่า “ Fairy Dress

หากคุณคิดเกี่ยวกับมัน ดอกไม้ทำให้ชุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับนางฟ้า แต่คุณต้องใช้ทักษะและจินตนาการในการเปลี่ยนให้เป็นเสื้อผ้าที่ใช้งานได้

และ Momotsuki ศิลปินที่มีพรสวรรค์ที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ 'Fairy Dress' ก็มีทั้งสองอย่างมากมาย หญิงสาววัย 20 ปีผู้หลงใหลในการจัดสวนที่มีประสบการณ์มากกว่า 14 ปี มีความคิดที่ยอดเยี่ยมในการผสมผสานความหลงใหลในพืชพรรณเข้ากับความรักในจินตนาการ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งนางฟ้า เธอใช้ดอกไม้อย่างแพนซี ผักบุ้ง กุหลาบ และดอกคาร์เนชั่นเพื่อสร้างสรรชุดที่สวยงามซึ่งนางฟ้าจะเรียกตัวเองว่าโชคดีเมื่อได้สวมใส่

“ฉันทำสวนมาประมาณ 14 ปีแล้วตั้งแต่ยังเด็ก และเมื่อเวลาผ่านไปฉันก็เพิ่มจำนวนพืชขึ้นเรื่อยๆ” Momotsuki กล่าวกับBored Panda เมื่อเร็วๆ นี้ “ฉันชื่นชมโลกแฟนตาซีมาโดยตลอด และเมื่อฉันเห็นการมีอยู่ของแฟรี่ ฉันก็คิดว่า 'สิ่งนี้ ด้วยเหตุผลบางประการ ทำให้ฉันสะเทือนใจ'”

ดอกไม้ส่วนใหญ่ที่ใช้สำหรับชุดนางฟ้าแปลกตามาจากสวนของโมโมสึกิเอง

แต่ก็มีข้อยกเว้นบางประการที่น่าสังเกต บางครั้งเธอใช้ดอกไม้ที่ซื้อตามร้านค้าที่เริ่มร่วงโรย ดอกไม้ที่ถูกทิ้งข้างถนน หรือดอกไม้ที่ร่วงหล่นซึ่งเก็บมาจากสวนของคนอื่นหากได้รับอนุญาต

“ฉันยังตัดกลีบดอกไม้ที่ชำรุดและเปลี่ยนสีออกบางส่วนเพื่อให้ดูสวยงาม และบางครั้งก็เก็บดอกไม้ที่ร่วงหรือหักเพราะลมหรือฝนมาทำชุด”

ตามเว็บไซต์ Fairy Dress Momotsuki ทำชุดนางฟ้าชุดแรกของเธอในเดือนเมษายนปี 2021 เธอกำลังเดินเล่นในสวนของเธอในขณะที่กำลังฟื้นตัวจากอาการซึมเศร้า ทันใดนั้นเธอก็เห็นดอกไม้และเกิดไอเดียสำหรับเสื้อผ้าที่เปราะบางขึ้นมาทันที เห็นได้ชัดว่ามันดีมากจนเธอติดมัน

หนึ่งเดือนต่อมา เธอได้อัปโหลดภาพถ่ายชุดนางฟ้าที่ทำด้วยดอกกุหลาบ ไม้เลื้อย หอยขม และดอกไฮเดรนเยียบน Twitter และพวกเขาก็มียอดไลค์ถึง 180,000 ครั้ง ความสนใจทางออนไลน์แพร่กระจายไปยังทีวีด้วย เนื่องจากศิลปินได้ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์หลายรายการ แบรนด์ของเธอเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

“สำหรับฉันแล้ว ชุดนางฟ้าเริ่มต้นจากการที่ฉันทำเพื่อความสุขและสนุกสนาน อย่างไรก็ตาม หลายคนบอกฉันว่าชุดนางฟ้ามีคุณสมบัติในการรักษา และฉันก็ค่อยๆ สร้างมันขึ้นมาพร้อมกับคำอธิษฐานในใจของฉัน” Momotsuki กล่าว “

แม้ว่าชุดนางฟ้าจะไม่ได้อยู่ในหัวใจของคุณ แต่ก็มีบางอย่างเกี่ยวกับพวกเขาที่จะสนับสนุนคุณอย่างอ่อนโยนโดยไม่รู้ตัว”

รายการบล็อกของฉัน