ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

ภาพถ่ายสิงโตที่มีผมม้าตรงๆ ทำให้คนนับล้านและ กระแสไวรัลในโลกออนไลน์ เกาหัว ดูๆแล้วมันตลกๆ

ภาพถ่ายสิงโตที่มีผมม้าตรงๆ ทำให้คนนับล้านและ กระแสไวรัลในโลกออนไลน์ เกาหัว ดูๆแล้วมันตลกๆ

เมื่อเปิดมาเจอบทความและรูปของสิงโตที่มีผมทรงม้านี้ดูแล้วมันตลกยังไงก็ไม่รู้นะครับสิงโตเจ้าป่าที่มีขนแผงคอสง่างามแต่ในภาพเป็นสิงโตที่มีผมทรงม้าตรงดูแล้วมันตลกมากๆเลยหมดกันเลยเจ้าป่าที่สง่างามเปลี่ยนทรงผมเปลี่ยนบุคลิกของสิงโตไปเลย

ภาพถ่ายของสิงโตตัวผู้ที่สวนสัตว์ในจีนกำลังโกนผมหน้าม้าให้กับสิงโต ซึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ ทำให้หลายคนสงสัยว่าเจ้าหน้าที่ตัดขนออกได้อย่างไร พวกเขาอ้างว่าไม่ได้…

แผงคอของสิงโตเป็นลักษณะที่ผู้คนจดจำได้มากที่สุดของสายพันธุ์นี้ และแม้ว่าขนาดและสีของมันจะแตกต่างกันไปตามปัจจัยต่างๆ

ขนและขนแผงสิงโตทั้งพันธุกรรมและสิ่งแวดล้อม เราอาจกล่าวได้ว่ามันแทบไม่เคยมีลักษณะ "สวยงาม" ที่เป็นระเบียบเรียบร้อยเลย

แต่มีข้อยกเว้น เช่น ตัวอย่างนี้ที่สวนสัตว์ในกว่างโจว ประเทศจีน ซึ่งเพิ่งกลายเป็นไวรัลสำหรับการตัดแต่งทรงขนและขนสวมแผงคออันไร้ที่ติซึ่งดูเหมือนมีสไตล์หลังจากที่ทารกตัดผมหน้าม้า

เราเห็นดาราหญิงเดินพรมแดงในงานต่างๆ รูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครได้จุดประกายความขัดแย้งทางออนไลน์ โดยหลายคนกล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ตัดขนสัตว์ ซึ่งเป็นคำกล่าวอ้างที่สวนสัตว์ปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ดูสิ่งนั้นสิ ดูเหมือนว่ามีคนพยายามตัดผมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Joe Exotic ให้กับสิงโตผู้สง่างามนั่น

ยากที่จะเชื่อว่าทรงผมไม่ใช่ฝีมือมนุษย์ แต่เจ้าหน้าที่สวนสัตว์กว่างโจว ก็ออกมายืนยันว่าพวกเขาไม่ได้เอากรรไกรเข้าใกล้สิงโต การตัดแผงคอของสิงโตนั้นอันตรายเกินไป

ตามคำแถลงอย่างเป็นทางการที่ระบุว่าลักษณะแผงคอของสิงโตอาจได้รับอิทธิพลจากความชื้นในกว่างโจว

น้อยคนนักที่จะเอาจริงเอาจังกับคำกล่าวของสวนสัตว์ และผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์รายหนึ่งถึงกับกล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่โกหก

โดยอ้างว่าเมื่อพวกเขามาเยี่ยมชมสวนสัตว์ครั้งล่าสุดเมื่อ 2-3 เดือนก่อน สิงโตมีแผงคอปกติ และตอนนี้ดูเหมือนว่ามันจะมีตัดแต่งขนแล้ว ราวกลับมาจากร้านเสริมสวย.

“ฉันไปที่นั่นเมื่อสองเดือนก่อน ทรง ผมของมันไม่เป็นแบบนี้ และตอนนี้ทรงผมของมันช่างโง่เขลาเหลือเกิน คนๆ นั้นเขียนไว้ในLittle Red Book

สวนสัตว์ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรูปลักษณ์ที่แปลกประหลาดของแผงคอของสิงโต โดยอ้างว่าสัตว์เหล่านั้นดูแลตัวเองด้วยการเลียขน ซึ่งอาจทำให้ลักษณะแผงคอของสิงโตเปลี่ยนไปได้

รายการบล็อกของฉัน