ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

ลูซี่ กาฟฟอร์ด หญิงสาวคนนี้ สร้างงานศิลปะจากเส้นผม ที่หลุดร่วงหลังอาบน้ำ

ลูซี่ กาฟฟอร์ด หญิงสาวคนนี้ สร้างงานศิลปะจากเส้นผม ที่หลุดร่วงหลังอาบน้ำ

สำหรับผมแล้วผมคิดว่าสาวคนนี้เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์นะครับรู้จักเอาสิ่งรอบๆตัวมาทำเป็นงานศิลปะโดยเฉพาะเส้นผมเส้นขนของตัวเองดูๆแล้วมันเป็นอะไรที่ทำให้เกิดความรู้สึกดีๆและสร้างสรรค์ดีกว่าปล่อยให้เส้นผมเส้นขนหลุดร่วงไปโดนเปล่าประโยชน์

มาเข้าเรื่องราวของเธอผู้นี้กันดีกว่านะครับ..เธอชื่อ ลูซี่ กาฟฟอร์ด ศิลปินสาวจากรัฐอลาบามา ผู้มีฉายาว่า Shower Hair Master 

ปัญหาใหญ่ของหญิงสาวเวลาที่อาบเสร็จใหม่ๆ คือเจ้าพวกเส้นผม เส้นขน จำนวนมากที่หลุดร่วงตามพื้นห้องน้ำ จนเราต้องเขี่ยเอาไว้มุมใดมุมหนึ่ง บางคนก็ขยะแขยงเส้นผมเส้นขนตัวเอง บางคนก็ปล่อยทิ้งไว้สะสมให้มากๆ ค่อยเก็บไปทิ้ง แต่รับรองว่าไม่มีใครคนไหนบนโลก ที่จะทำแบบหญิงสาวคนนี้

ลูซี่ กาฟฟอร์ด ศิลปินสาวจากรัฐอลาบามา ผู้มีฉายาว่า Shower Hair Master เพราะเธอได้นำเส้นผมที่หลุดร่วงเหล่านี้ มาเริ่มทำเป็นงานศิลปะตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว จนตอนนี้ เธอมีคอลเลคชั่นผมของเธออยู่มากมาย มาลองดูกันว่า งานศิลปะที่เกิดจากวิธีแปลกๆ แบบนี้ จะออกมามีหน้าตาเป็นอย่างไร













0

อ่านมาจนจบบทความมันก็ดีนะครับถ้าใครๆหรือสาวๆหนุ่มๆคนไหนอาบน้ำแล้วเส้นขนเส้นผมร่วงเยอะแยะ อยากเอามาประดิดประดอยเป็นภาพงานศิลปะแบบนี้ก็ดีนะครับ ดีไม่ดีเอามาประมูลขายยิ่งดี งานศิลปะชิ้นเดียวในโลกจากเส้นขนเส้นผม

เยียมเลยสร้างรายได้พิเศษ ให้กับตัวเองสร้างสรรค์จริงๆดีกว่าปล่อยให้เส้นขนเส้นผมลุดร่วงสะสมอุดท่อระบายน้ำห้องน้ำนะครับ

สามารถติดตามเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ เพิ่มเติมได้ข้างล่างครับ

รายการบล็อกของฉัน